สวัสดีคะ เจ้าของกระทู้มีปัญหามากๆกับ Dtac ตอนนี้ คือตอนนี้ใช้ระบบเติมเงินอยู่ และจะซื้ออินเตอร์เน็ตรายวันโปร 4G 500MB 24ช.ม. เมื่อต้องออกไปใช้งานนอกบ้าน (ทำงานที่บ้านจะเปิดใช้ WIFI ตลอดคะ)
(ประเด็นคือวันนี้ วันอาทิตย์ที่ 15/5/16) นั่งทำงานอยู่ดีๆ แล้วอยู่ๆก็มีข้อความส่งมาจาก ดีแทคตอน 18.54น.ว่าเราใช้ค่าอินเตอร์เน็ตไป10บาทแล้วนะ!!!
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ตกใจคะ เพราะมีหลายครั้งมากที่หักตังเราไป10บาท (ขั้นต่ำ) แบบฟรีๆ
แล้วพอ 20.54 ใช้ครบไปแล้ว 49 บาท.... เฮ้ยยยยยยยย!!!

อะไรอะ???????????????????
เลยรีบวาร์ปไปหน้าเปิดใช้เน็ตโดยพลันว่าเราเปิดใช้จริงเหรอ? เวลาเดียวกันกับที่ได้รับข้อความใช้ครบ 49 บาท ก็ไม่ได้เปิดใช้นิ....
จากรูปจะสังเกตว่าเริ่มสมัครโปรใช้เมื่อวันศุกร์ เวลา 11.54 และหมดวันเสาร์ 11.53 ซึ่งไม่ได้เปิดใช้เน็ตมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ใช้ WIFI อยู่ที่บ้านทั้งวัน
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก นี่ไม่ใช่ครั้งแรก นี่ไม่ใช่ครั้งแรก นี่ไม่ใช่ครั้งแรก นี่ไม่ใช่ครั้งแรก
(ขึ้นคะ)

นี่คือตัวอย่างคะ ย้อนกลับไปอีกมีอีกหลายรอบมาก ซึ่งปกติไม่เคยใช้เกินเวลาเลย!!!
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


เราไม่รอช้าคะ รีบหาข้อมูล ในอากู๋ทันที
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้DTAC
บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
- โทรศัพท์ 02-202-7267 โทรฟรีจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC จันทร์-ศุกร์ 09.00-16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ
089-446-9344 ใช้วิธีโทรไปแบบ Missed Call แล้วเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาเอง
- โทรสาร 02-202-8866
- ที่อยู่ ห้องบางรัก 3205 เลขที่ 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 32 ถ. พญาไท แขวงปทุมวัน เขต ปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330
- อีเมล complain@dtac.co.th
- Website http://www.dtac.co.th/
ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center): 1678 ให้บริการ 24 ชั่วโมงทุกวัน (ค่าบริการ 3 บาท/ยกเว้น ผู้ใช้บริการรายเดือน (post paid) ของบริษัท)
วันนี้วันอาทิตย์ 3ทุ่ม.... ไม่สามารถใช้สิทธิโทรฟรีได้ และต้องการคำตอบนับบัดนาวมากกกกกกกกกกกกกก ยอมคะ โทรไป 1678... 3 บาทก็ยอมจ่าย
โทรไปคะ

ฟังเสียงออโต้ตังเหลือไม่ถึง 20 บาทไปประมาณ 20 วิ รอเสียงเงียบๆไป ประมาณ 10 วิ และก็ ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด สายตัดไป...
หายไปอีก 3 บาท
พอกันทีคะ สงสัย Pantip จะรู้เรื่องกันไวกว่า
มีกี่คนแล้วที่โดนแบบเรา ขี้โกงแบบนี้ใครจะอยากอยู่ต่อละคะ??? อดทนมานานแล้ว ถึงขีดสุดแล้วคะ ต้องแก้ไขยังไงดีคะ เปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนเครือข่ายดี ปัญหานี้ถึงจะหาย?
แต่ก่อนจะตัดสินใจ อยากฟังจากปาก Dtac หน่อยคะ ว่าให้เกิดเหตุการแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าได้อย่างไร?????
Dtac ตัดเงินค่าอินเตอร์เน็ตอีกแล้ว ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้อะไรเลย!!! (ไม่ไหวแล้ว ขอระบาย)
(ประเด็นคือวันนี้ วันอาทิตย์ที่ 15/5/16) นั่งทำงานอยู่ดีๆ แล้วอยู่ๆก็มีข้อความส่งมาจาก ดีแทคตอน 18.54น.ว่าเราใช้ค่าอินเตอร์เน็ตไป10บาทแล้วนะ!!!
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ตกใจคะ เพราะมีหลายครั้งมากที่หักตังเราไป10บาท (ขั้นต่ำ) แบบฟรีๆ
แล้วพอ 20.54 ใช้ครบไปแล้ว 49 บาท.... เฮ้ยยยยยยยย!!!
เลยรีบวาร์ปไปหน้าเปิดใช้เน็ตโดยพลันว่าเราเปิดใช้จริงเหรอ? เวลาเดียวกันกับที่ได้รับข้อความใช้ครบ 49 บาท ก็ไม่ได้เปิดใช้นิ....
จากรูปจะสังเกตว่าเริ่มสมัครโปรใช้เมื่อวันศุกร์ เวลา 11.54 และหมดวันเสาร์ 11.53 ซึ่งไม่ได้เปิดใช้เน็ตมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ใช้ WIFI อยู่ที่บ้านทั้งวัน
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก นี่ไม่ใช่ครั้งแรก นี่ไม่ใช่ครั้งแรก นี่ไม่ใช่ครั้งแรก นี่ไม่ใช่ครั้งแรก
(ขึ้นคะ)
นี่คือตัวอย่างคะ ย้อนกลับไปอีกมีอีกหลายรอบมาก ซึ่งปกติไม่เคยใช้เกินเวลาเลย!!!
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราไม่รอช้าคะ รีบหาข้อมูล ในอากู๋ทันที
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันนี้วันอาทิตย์ 3ทุ่ม.... ไม่สามารถใช้สิทธิโทรฟรีได้ และต้องการคำตอบนับบัดนาวมากกกกกกกกกกกกกก ยอมคะ โทรไป 1678... 3 บาทก็ยอมจ่าย
โทรไปคะ
ฟังเสียงออโต้ตังเหลือไม่ถึง 20 บาทไปประมาณ 20 วิ รอเสียงเงียบๆไป ประมาณ 10 วิ และก็ ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด สายตัดไป...
หายไปอีก 3 บาท
พอกันทีคะ สงสัย Pantip จะรู้เรื่องกันไวกว่า
มีกี่คนแล้วที่โดนแบบเรา ขี้โกงแบบนี้ใครจะอยากอยู่ต่อละคะ??? อดทนมานานแล้ว ถึงขีดสุดแล้วคะ ต้องแก้ไขยังไงดีคะ เปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนเครือข่ายดี ปัญหานี้ถึงจะหาย?
แต่ก่อนจะตัดสินใจ อยากฟังจากปาก Dtac หน่อยคะ ว่าให้เกิดเหตุการแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าได้อย่างไร?????